Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt an toàn nhất


Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt an toàn nhất


Máy cắt sắt sử dụng trong xây dựng hay sửa chữa cơ khí, … Đây là thiết bị có khả năng cắt mọi loại sắt, thép đang được các chủ thầu xây dựng tin dùng từ rất lâu. Việc sử dụng máy cắt sắt khá đơn giản nhưng phải đảm bảo độ chính xác và an toàn tuyệt đối bỏi máy có lưỡi cắt sắc bén hoạt động với công suất mạnh mẽ nên khi sử dụng bạn phải đảm bảo mọi yếu tố về an toàn lao động. Hôm nay Hải Minh xin Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt an toàn nhất.

Máy cắt sắt được hiểu như thế nào?


Máy cắt sắt là một loại máy có khả năng phân chia tấm sắt, sắt thanh, sắt ống thành từng miếng, đoạn nhỏ theo nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Máy cắt sắt chính hãng là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể dễ dàng thấy sự xuất hiện của chiếc máy cắt sắt này góp mặt trong các công trình xây dựng lớn và nhỏ khác nhau. Đây là một thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp xây dựng.


Máy cắt sắt có khả năng phân chia tấm sắt, thanh sắt

Cách sử dụng máy cắt sắt an toàn


Vì là máy cắt sắt nên việc sử dụng máy làm sao cho an toàn đóng vai trò rất quan trọng. Nếu không cẩn thận trong việc sử dụng bạn có thể gây nguy hiểm đến bản thân và những người xung quanh. Bởi vì sắt là vật liệu rất cứng nên việc cắt cắt sẽ trở nên an toàn hơn với những lưu ý sau đây:

1. Kiểm tra máy trước khi sử dụng


– Trước khi vận hành máy bạn phải kiểm tra các vẫn đề kỹ thuật của máy một cách kỹ lưỡng theo như hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Nếu phát hiện ra lỗi kỹ thuật hay hỏng hóc gì thì phải khắc phục ngay, tuyệt đối không được cho máy hoạt động trong tình trạng đó.

2. Người dùng phải hiểu biết về máy


– Người vận hành máy phải được đào tạo, hiểu cách sử dụng về loại máy này như cấu tạo, nguyên tắc hoạt động và cách điều khiển máy đúng nhất để đảm bảo an toàn và xử lý sự cố kịp thời. 

3. Trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ


– Cần phải trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ cho người sử dụng như: áo, ủng, kính, găng tay, mũ, … kính và gang tay là không thể thiết, … các dụng cụ bảo hộ lao động này phải đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn về an toàn lao động.


Mặc đồ bảo hộ khi sử dụng máy cắt sắt

4. Lựa chọn vị trí sử dụng máy phù hợp


– Vì may cat sat hoạt động với tốc độ quay mạnh mẽ nên sẽ có mạt sắt bắn ra từng tia sáng trong quá trình sử dụng. Vì vật bạn cần lựa chọn vị trí đứng phù hợp tránh mạt sắt bắn vào người trong quá trình thi công. Lựa chọn vị trí ít người qua lại nhất để thi công an toàn và tránh ảnh hưởng đến mọi người.

5. Tắt máy khi không sử dụng


– Sau khi hoàn thành công việc bạn cần khóa các bộ phận khởi động của máy lại tránh máy tự khởi động hoặc người khác chạm vào máy gây nguy hiểm.

6. Bảo quản cẩn thận


– Cần bảo quản may cat sat ở nơi khô ráo, tránh làm han gỉ, về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả của máy


Bảo quản máy nơi khô ráo tránh han gỉ

Hãy tuân thủ nguyên tắc sử dụng máy cắt sắt an toàn để giúp bảo vệ chính bản thân bạn và những người xung quanh. Nắm chắc những nguyên tắc đó thì vấn đề an toàn lao động chắc hẳn không phải là mối lo ngại của bạn.

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy cắt sắt chính hãng với chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi còn cung cấp đa dạng các mặt hàng công nông nghiệp như máy hàn miệng túi liên hoàn, máy xay nghiền nghệ, thiết bị đo độ ẩm, … Các thiết bị tại Hải Minh luôn là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được mọi người tin dùng.


About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

5 nhận xét:

  1. Người vận hành máy phải được đào tạo, hiểu cách sử dụng về máy cắt sắt. máy đo độ ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Lựa chọn vị trí ít người qua lại nhất để thi công an toàn và tránh ảnh hưởng đến mọi người.máy cắt sắt giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Trước khi vận hành máy bạn phải kiểm tra các vẫn đề kỹ thuật của máy một cách kỹ lưỡng Máy thái thịt tươi sống

    Trả lờiXóa
  4. Bởi vì sắt là vật liệu rất cứng nên việc cắt cắt sẽ trở nên an toàn hơn với những lưu ý sau đây:máy hàn miệng túi dập chân

    Trả lờiXóa
  5. Người vận hành máy phải được đào tạo, Pa lăng xích điện hiểu cách sử dụng về loại máy này

    Trả lờiXóa

General

Blogger Template. Powered by Blogger.