Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 có tốt không?


Hiện nay dòng máy cắt sắt thủy lực đang được mọi người thợ, mọi công nhân cây dụng, cơ khí hay những người chủ đầu tư quan tâm hơn cả. Bởi máy cắt sắt thủy lực là dòng máy tiên tiến hiện đại dùng lực ép thủy lực kết hợp lưỡi cắt sắc bén giúp cắt sắt nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc rằng liệu sử dụng Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời ngay tại đây nhé.


Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 có tốt không?

Giới thiệu máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25


- Máy cắt sắt P-25 được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng do công ty JCF Hàn Quốc sản xuất dưới sự kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn và chất lượng máy.
- Máy được trang bị moto thủy lực công suất lớn giúp cắt sắt nhanh và chính xác. Có thể coi dòng may cat sat này hoạt động như một loại máy ép thủy lực có gắn 2 lưỡi dao hợp kim được tôi luyện rất cứng khi hoạt động nhờ lực ép của hệ thống thủy lực cộng với độ cứng của 2 lưỡi dao sẽ giúp ép và cắt sắt, thép một cách đơn giản và nhanh chóng.
- Máy cắt sắt thủy lực hoạt động mạnh mẽ với công suất 1400W cùng lực cắt lên đến 30 tấn, cắt nhanh các tahnh sắt thép có đường kính trong khoảng 25mm. Từ 3 đến 4 giây là máy có thể cắt xong, rất tiện lợi và an toàn
- Máy có thiết kế cầm tay với có trọng lượng nhẹ chỉ 20kg nên dễ dàng di chuyển đến nơi cần thiết.
- Lưỡi cắt hợp kim trên đầu máy tuy nhỏ nhưng siêu bền, được tôi luyện theo độ cứng tiêu chuẩn Hàn Quốc, ít hư hỏng và thay thế trong quá trình sử dụng
- May cat sat thuy luc Han Quoc P-25 phù hợp với các công trình có quy mô lớn, nhỏ khac nhau máy đều có thể đáp ứng, ngay cả các công tác làm sắt ở trên những nơi cao – điều mà những dòng máy cắt sắt thông thường không hề làm được.
- Khi sử dụng may cat sat thuy luc những mạt sắt không bị bắn ra, không có tia lửa như các loại máy cắt sắt thông thường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: máy xay nghệ tươi




Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Thông số kỹ thuật của máy cắt sắt thủy lực P-25


Hãng sản xuất: HANDY
Công suất: 1400W
Lực cắt: 30 tấn
Nguồn cấp: 220V
Đường kính lỗ: 25mm
Cắt các kiểu sắt: sắt/ thép thanh
Chi tiết khả năng cắt: 4s
Kích thước: 486x132x258 mm
Trọng lượng: 20kg
Xuất xứ: Hàn Quốc

Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 có tốt không?


Chắc hẳn với những ưu điểm nổi bật trên chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 có tốt không? rồi đúng không nào? không những tốt mà sử dụng máy cắt sắt P-25 còn vô cùng tốt và an toàn cho người lao động. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn các dòng máy cắt sắt nhé.


Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 an toàn, hiệu quả

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng may cat sat chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất trên thị trường, Hải Minh luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất cho những sản phẩm chính hãng của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Cùng với dòng sản phẩm máy cắt sắt, Hải Minh còn cung cấp đa dạng các mặt hàng như máy hàn miệng túi dập tay, máy đo độ ẩm gạo, máy xay nghiền nghệ, … chất lượng và bền bỉ được nhiều người quan tâm. Hãy hấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn / sieuthidienmaychinhhang.vn để biết thêm thông tin chi tiết cùng những ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi.



About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

9 nhận xét:

  1. Máy được trang bị moto thủy lực công suất lớn giúp cắt sắt nhanh và chính xác. máy hàn miệng túi liên tục hàn miệng túi liên tục cho năng suất lớn

    Trả lờiXóa
  2. Máy có thiết kế cầm tay với có trọng lượng nhẹ chỉ 20kg nên dễ dàng di chuyển đến nơi cần thiết. thiet bi do do am

    Trả lờiXóa
  3. Từ 3 đến 4 giây là máy có thể cắt xong, rất tiện lợi và an toànmáy bơm mỡ khí nén

    Trả lờiXóa
  4. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc rằng liệu sử dụng Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 có tốt không? máy chà sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  5. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất máy phun vữa trát trần

    Trả lờiXóa
  6. không có tia lửa như các loại máy cắt sắt thông thường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.bảng giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  7. Máy có thiết kế cầm tay với có trọng lượng nhẹ chỉ 20kg nên dễ dàng di chuyển đến nơi cần thiết.mua máy cắt sắt thủy lực

    Trả lờiXóa
  8. máy cắt sắt thủy lực hoạt động mạnh mẽ với công suất 1400W cùng lực cắt lên đến 30 tấn, cắt nhanh các tahnh sắt thép có đường kính trong khoảng 25mm.

    Trả lờiXóa
  9. Từ 3 đến 4 giây là máy có thể cắt xong, rất tiện lợi và an toànmáy cắt sắt thép

    Trả lờiXóa

General

Blogger Template. Powered by Blogger.