Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Top 3 máy cắt sắt giá rẻ tốt nhất hiện nay


Top 3 máy cắt sắt giá rẻ tốt nhất hiện nay


Sự ra đời của máy cắt sắt chính là bước đột phá cho ngành công nghiệp xây dựng, là giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục những sai sót không đáng có trong quá trình xây dựng do việc cắt sắt thủ công khá mất công sức mà hiệu quả không cao.

Máy cắt sắt đã phát triển mạnh mẽ với hàng loạt các sản phẩm khác nhau, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, xuất xứ và chất lượng. Vì vậy, việc lựa chọn máy cắt sắt chất lượng với giá cả hợp lý là điều rất quan trọng. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua máy cắt sắt nào thì hãy tham khảo Top 3 máy cắt sắt giá rẻ tốt nhất hiện nay do Hải Minh cung cấp. Chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời phù hợp nhất cho mình.


Máy cắt sắt là bước đột phá trong ngành công nghiệp xây dựng

Top 3 máy cắt sắt giá rẻ tốt nhất hiện nay


Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25


- Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 do công ty JCF Hàn Quốc sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn cao dưới sự kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.
- Máy có tốc độ cắt nhanh được trang bị moto thủy lực công suất 1400W sử dụng 2 lưỡi cắt hợp kim được tôi luyện rất cứng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Khi hoạt động nhờ lực ép của hệ thống thủy lực cộng với độ cứng của 2 lưỡi dao sẽ giúp ép và cắt sắt nhanh chóng.
- Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 20kg nên tiện mang vác, di chuyển đến nơi cần thiết.
- may cat sat thuy luc Han Quoc P-25 phù hợp với các công trình có quy mô vừa và nhỏ ngay cả các công tác làm sắt ở trên cao.


Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25

Máy cắt sắt 355mm Bosch GCO 14-24 (2400W)


- May cat sat GCO 14-24 hoạt động mạnh mẽ với công suất 2400W cùng lưỡi cắt có đường kính lên tới 355mm giúp công việc cắt sắt của bạn trở lên dễ dàng với hiệu quả cao nhất.
- Khả năng cắt sắt vượt trội với các hình dáng khác nhau như sắt ống vuông, hình tròn, hình chữ nhật, biến dạng chữ L, V.
- Máy được trang bị lò xo, phần chân máy rộng lắp cao su giúp cho máy không bị trơn trượt cũng như giảm tối đa lực rung của máy.
- GCO 14-24 được trang bị hệ thống bảo vệ hiện đại nên người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo về vấn điện rò rỉ điện hay mất an toàn do máy bị trượt.
- Giá máy cắt sắt chính hãng Bosch GCO 14-24 do Hải minh cung cấp chỉ có 3.380.000vnđ rẻ nhất trên thị trường hiện nay.


Máy cắt sắt 355mm Bosch GCO 14-24

Máy cắt sắt Masaki MSK 355


- Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 2300W, tốc độ không tải 3800 vòng/phút cho lực cắt cao cát cực nhanh và chính xác. Máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng.
- Đĩa cắt sắc bén, rắn chắc với đường kính đĩa 355mm cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cắt các thanh sắt được nhanh chóng và hiệu quả.
- máy cắt sắt chính hãng Masaki MSK 355 cắt được trên nhiều loại vật liệu như sắt, gỗ … được sử dụng nhiều trong các xưởng gia công cơ khí, các xưởng thủ công mỹ nghệ vừa và nhỏ.
- Máy cắt sắt Makita tại Hải Minh có giá 1.750.000 vnđ rẻ hơn rất nhiều so với thị trường


Máy cắt sắt Masaki MSK 355

Trên đây là Top 3 máy cắt sắt giá rẻ chất lượng tốt tại Hải Minh được nhiều người tin dùng. Ngoài ra tại Hải Minh còn có đa dạng các loại cắt sắt khác phù hơp với đa số nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hy vọng các bạn có thể chọn mua cho mình chiếc máy cắt sắt ưng ý nhất. Hãy để Hải Minh giúp bạn làm điều đó. Tại Hải Minh chuyên cung cấp máy cắt sắt chính hãng cùng máy hàn miệng túi, máy xay nghệ liên hoàn, đèn bắt côn trùng, … chính hãng, giá rẻ đến tay người tiêu dùng.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

4 nhận xét:

  1. máy cắt sắt chính hãng Masaki MSK 355 được sử dụng nhiều trong các xưởng gia công cơ khí. máy xay nghệ tươi giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. P-25 phù hợp với các công trình có quy mô vừa và nhỏ ngay cả các công tác làm sắt ở trên cao. máy cắt sắt bosch

    Trả lờiXóa
  3. Máy có tốc độ cắt nhanh Pa lăng được trang bị moto thủy lực công suất 1400W

    Trả lờiXóa

General

Blogger Template. Powered by Blogger.