Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Lý do bạn nên chọn mua máy cắt sắt thủy lực


Lý do bạn nên chọn mua máy cắt sắt thủy lực


Việc sử dụng máy cắt sắt đang dần trở lên phổ biến trong mỗi công trình xây dựng cầu đường, xây dựng nhà cửa, … hay các xưởng sửa chữa, lắp đặt cơ khí. Trong xây dựng, loại máy cắt sắt được ưa chuộng nhất hiện nay đó là máy cắt sắt thủy lực. Máy cắt sắt thủy lực khác các loại máy cắt sắt thông thường như thế nào? Tại sao mọi người lại sử dụng máy cắt sắt thủy lực đến như vậy? Dưới đây là những Lý do bạn nên chọn mua máy cắt sắt thủy lực.


Máy cắt sắt thủy lực được sử dụng nhiều trong xây dựng

Tìm hiểu chung về máy cắt sắt thủy lực


Máy cắt thủy lực cầm tay là thiết bị chuyên dụng dùng để cắt sắt tròn khi làm thép trong các công trình xây dựng.  Máy hoạt động như một loại máy ép thủy lực có gắn 2 lưỡi dao hợp kim được tôi luyện rất cứng khi hoạt động nhờ lực ép của hệ thống thủy lực cộng với độ cứng của 2 lưỡi dao sẽ giúp ép và cắt sắt, thép một cách dễ dàng và nhanh chóng giúp bạn hoàn thành công việc cắt sắt một cách đơn giản nhất.


Máy cắt sắt thủy lực cầm tay


Lý do bạn nên chọn mua máy cắt sắt thủy lực


- Khả năng cắt của loại máy này từ Ø6- Ø32. Máy cắt sắt thủy lực có thể dễ dàng cắt các loại sắt thép có đường kính lên tới 25mm, cắt nhanh trong vòng 4s là máy đã có thể cắt xong các loại sắt thép tròn. Tùy vào công suất và đường kính của thanh sắt mà sẽ cho hiệu quả công việc khác nhau. Nếu bạn muốn mua may cat sat chinh hang bạn nên tham khảo thông số kỹ thuật của máy để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
- Dòng may cat sat thuy luc có công suất tương đối lớn và hiệu quả cắt cao, đạc biệt là an toàn hơn so với các dòng may cat sat dùng lưỡi thông thường.
- Lưỡi cắt của máy được làm bằng hợp kim siêu cứng, siêu bền được tôi luyện theo độ cứng tiêu chuẩn ít hư hỏng, có thể sử dụng được cả 4 mặt, lực cắt ra rất manh, áp lực cắt lên tới 25T
- Máy vận hành êm, không gây tiếng ồn.
- Máy cắt sắt thủy lực là dạng máy cắt sắt cầm tay nên trọng lượng của máy không quá nặng có thể dễ dàng mang từ nơi này sang nơi khác một cách dễ dàng, thuận tiện và linh hoạt hơn trong công việc.


Lưỡi cắt của máy được làm bằng hợp kim siêu cứng

Ngoài những ưu điểm nêu trên, may cat sat thuy luc còn mang lại rất nhiều tiện ích khác như thiết kế dạng cầm tay nên dễ cầm nắm, chiếm ít diện tích nhà xưởng, dễ sử dụng và dễ vận chuyển và đặc biệt là có thể sử dụng một cách dễ dàng ở trên cao – điều mà các dòng máy cắt sắt thông thường khác đều không làm được.

Địa chỉ mua máy cắt sắt chính hãng, bền bỉ


Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp máy cắt sắt thủy lực trên thị trường.  Một trong những nhà cung cấp uy tín nhất trên thị trường đó là Siêu thị Hải Minh – chuyên cung cấp máy cắt sắt chính hãng với chất lượng tốt và độ bền cao. Bên cạnh đó, Hải Minh còn phân phối các dòng máy công – nông nghiệp khác như máy hàn miệng túi giá rẻ, máy xay nghệ khô, máy đo độ ẩm gỗ, … Hãy đến với Hải Minh để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.



About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

4 nhận xét:

  1. Máy cắt thủy lực cầm tay là thiết bị chuyên dụng dùng để cắt sắt tròn. Tham khảo thêm máy nghiền vắt nghệ tươi

    Trả lờiXóa
  2. Lưỡi cắt của máy được làm bằng hợp kim siêu cứng, siêu bền Pa lăng cáp điện

    Trả lờiXóa
  3. có thể sử dụng may toi xay dung một cách dễ dàng ở trên cao

    Trả lờiXóa

General

Blogger Template. Powered by Blogger.