Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt đúng cách an toàn


Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt đúng cách an toàn


Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu tại các công trình xây dựng. Việc ra đời của máy cắt sắt mở ra trang mới trong lịch sử ngành công nghiệp xây dựng khi mà trước đó ngành xây dựng cần rất nhiều nhân công và nhiều thời gian mới có thể cho ra đời những thanh sắt theo yêu cầu. Dù máy cắt sắt đã trở thành những thiết bị vô cùng phổ biến mà ai cũng dễ dàng nhận biết nhưng việc sử dụng máy cắt sắt làm sao cho đúng cách và an toàn nhất thì không phải ai cũng biết. Hôm nay Hải Minh sẽ Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt đúng cách an toàn để mang lại cho bạn sự an toàn và hiệu quả nhất.


Máy cắt sắt có vai trò rất quan trọng

Cách sử dụng máy cắt sắt


- Kẹp chặt sắt hay vật kim loại cần gia công sao cho phù hợp với kích thước của vật cần gia công, điều chỉnh và căn góc theo đúng ý muốn. Nên nhớ là phải kẹp thật chắc, không bị lỏng.
- Đối với những loại máy cắt sắt chính hãng thông thường sẽ có tay nắm, bạn cầm tay nắm và kéo xuống từ từ. Các loại máy cắt sắt tự động hiện đại hơn thì máy có thể tự động cắt sắt dễ dàng
- Cắt vật gia công với lực gia tải đồng đều từ tay truyền vào máy là bạn có thể cắt sắt dễ dàng.


Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy cắt sắt

Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt


Hướng dẫn kẹp cố định vật liệu gia công


- Vật liệu gia công cần được kẹp chặt, cố định không bị lỏng lẻo để không bị văng ra trong quá trình sử dụng máy gây nguy hiểm cho người thợ và những người xung quanh.
- Với những vật liệu quá nhỏ mà không kẹp được thì không được cắt bằng may cat sat, còn đối với vật gia công có kích thước dài phải được đệm lót hay kê đỡ vào phía phần đầu còn trống.
- Để kẹp cố định vật gia công bạn cần đặt vật gia công tựa vào chắn định góc 7, sau đó vặn trục kẹp vặn 8 để áp sát vào vật gia công rồi kẹp chặt vật gia công lại bằng trục kẹp vặn 10.


Kẹp cố định vật liệu chắc chắn trước khi cắt

 Hướng dẫn điều chỉnh góc cắt


- Để điều chỉnh góc cắt của máy cắt sắt giá rẻ bạn cần điểu chỉnh góc trong phạm vi từ 0° đến 45° nhờ thước đo góc vuông chặn định góc 7 với các vạch chia tương ứng thích hợp.
- Để điểu chỉnh góc theo yêu cầu, chỉ cẩn nới lỏng các đinh ốc hãm 13 của cữ chặn góc. Sau đó điều chỉnh góc muốn có và siết chặt cả hai vít khóa 13 lại như ban đầu là bạn đã có góc cắt theo ý muốn.


Điều chỉnh góc cắt của máy cắt sắt

Thông qua những thông tin trên hy vọng các bạn có thể sử dụng máy cắt sắt đúng cách và an toàn nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua máy cắt sắt giá rẻ chính hãng hoặc đang phân vân tìm một địa chỉ mua sản phẩm chính hãng uy tín thì hãy đến ngay siêu thị Hải Minh đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và tìm ra cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Hải Minh cung cấp đa dạng các mặt hàng máy hàn miệng túi, máy cắt sắt, máy xay vắt nghệ tươi, máy đo độ ẩm gỗ, … với giá thành rẻ nhất trên thị trường.



About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

5 nhận xét:

  1. Để kẹp cố định vật gia công bạn cần đặt vật gia công tựa vào chắn định góc, may do do am

    Trả lờiXóa
  2. Cắt vật gia công với lực gia tải đồng đều từ tay truyền vào máy là bạn có thể cắt sắt dễ dàng. máy cắt sắt chính hãng

    Trả lờiXóa
  3. Để kẹp cố định vật gia công bạn cần đặt vật gia công tựa vào chắn định góc 7 Máy xoa nền bê tông Honda gx160

    Trả lờiXóa
  4. - Cắt vật gia công với lực gia tải đồng đều từ tay truyền vào máy là bạn có thể cắt sắt dễ dàng.
    máy hàn miệng túi

    Trả lờiXóa
  5. Cắt vật gia công với lực gia tải đồng Pa lăng xích đều từ tay truyền vào máy là bạn có thể cắt sắt dễ dàng.

    Trả lờiXóa

General

Blogger Template. Powered by Blogger.