Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Sử dụng máy cắt sắt nào an toàn nhất hiện nay?


Sử dụng máy cắt sắt nào an toàn nhất hiện nay?


Máy cắt sắt là công cụ không thể thiếu tại các công trình xây dựng để cắt các loại sắt thép trong xây dựng. Máy có thể cắt sắt theo góc 90º hoặc cũng có thể cắt góc 45º dễ dàng và chính xác nhất. Thế nhưng khi sử dụng máy cắt sắt bạn phải chú ý cẩn thận để đảm bảo an toàn. Vậy Sử dụng loại máy cắt sắt nào an toàn nhất hiện nay? Chúng ta hãy tìm hiểu để cùng tìm ra câu trả lời này nhé.

Thực ra thì vấn đề an toàn lao động khi sử dụng các thiết bị máy móc là vấn đề mà bạn có thể phòng tránh được. Chỉ cần đảm bảo các yếu tố về an toàn lao động và sử dụng các loại máy móc đúng hướng dẫn, đúng thao tác là bạn có thể yên tâm khi sử dụng máy.

Không thể nói rõ việc sử dụng loại máy cắt sắt nào là an toàn nhất vì sự an toàn chính từ bản thân người sử dụng máy. Nhưng có thế chọn ra loại máy cắt sắt chính hãng có yếu tố rủi ro khi sử dụng ít nhất đó chính là máy cắt sắt thủy lực hàn quốc P-25.


Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY CẮT SẮT THỦY LỰC HÀN QUỐC P-25


- P-25 được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn cao do công ty JCF Hàn Quốc sản xuất dưới sự kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên máy rất chắc chắn và đảm bảo chất lượng.
- máy cắt sắt có tốc độ cắt nhanh và được trang bị moto thủy lực với công suất 1400W. lưỡi cắt của máy khác với các loại lưỡi cắt răng cưa  thông thường là dùng 2 lưỡi dao hợp kim được tôi luyện rất cứng, hoạt động nhờ lực ép của hệ thống thủy lực cộng với độ cứng của 2 lưỡi dao sẽ giúp ép và cắt sắt, thép một cách dễ dàng và nhanh chóng nên đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Chính vì thế mà may cat sat thuy luc được mọi người ưa chuộng.
- Lưỡi cắt hợp kim siêu bền được tôi luyện theo độ cứng tiêu chuẩn Hàn Quốc, ít hư hỏng
- Máy P-25 phù hợp với các công trình có quy mô vừa và nhỏ ngay cả các công tác cắt sắt ở trên cao vượt trội hơn hẳn so với các loại máy cắt sắt bình thường.


Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 cắt sắt với 2 lưỡi dao hợp kim

BẢO QUẢN VÀ BẢO DƯỠNG MÁY CẮT SẮT


Bảo quản


Khi không sử dụng đến bạn nên cất giữ máy cắt sắt cầm tay ở những nơi thoáng mát tránh ẩm mốc làm han gỉ các bộ phận của máy gây ảnh hưởng đến công năng của máy.

Bảo dưỡng


Làm sạch các kẽ thông gió của máy thường xuyên bằng một cọ mềm để giúp máy hoạt động ổn định, lâu bền. Thổi sạch các khe thông gió thường xuyên và lắp đặt thiết bị ngắt mạch tự động.
Kiểm tra các bộ phận chuyển động có bị sai lệch hay kẹt, các bộ phận có bị rạn nứt hay không và các tình trạng khác có thể ảnh hưởng đến sự vận hành của máy. Nếu phát hiện hiện tượng gì thì phải sửa chữa ngay trước khi sử dụng máy.


Bảo dưỡng máy cắt sắt thường xuyên để đảm bảo tuổi thọ máy cao

Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 đang được siêu thị Hải Minh cung cấp hàng chính hãng với giá rẻ nhất trên thị trường. Để chọn mua cho mình một chiếc máy cắt sắt cầm tay hay máy hàn miệng túi, máy đo độ ẩm gạo, máy xay nghệ tươi, … chất lượng cao mà giá cả hợp lý thì bạn hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh nhé. Hải Minh chuyên cung cấp các thiết bị máy móc công – nông nghiệp chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và được nhiều người lựa chọn là địa chỉ tin cậy nhất hiện nay.


About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

5 nhận xét:

  1. Máy cắt sắt thủy lực P-25 phù hợp với các công trình có quy mô vừa và nhỏ. thiết bị đo độ ẩm

    Trả lờiXóa
  2. Kiểm tra các bộ phận chuyển động có bị sai lệch hay kẹt, các bộ phận có bị rạn nứt hay không ...may cat sat thuy luc

    Trả lờiXóa
  3. Máy P-25 phù hợp với các công trình có quy mô vừa và nhỏ ngay cả các công tác Máy phun sơn

    Trả lờiXóa
  4. Máy P-25 phù hợp với các công trình có quy mô vừa và nhỏ ngay cả các công tác cắt sắt ở trên cao vượt trội hơn hẳn so với các loại máy cắt sắt bình thường.may han mieng tui

    Trả lờiXóa
  5. P-25 được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn cao Pa lang xich do công ty JCF Hàn Quốc

    Trả lờiXóa

General

Blogger Template. Powered by Blogger.