Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt thủy lực đúng cách



Máy cắt sắt thủy lực là dòng máy cắt sắt hiện đại tiên tiến được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và an toàn với người lao động. An toàn lao động chính là yếu tố vô cùng quan trọng trong mọi công việc nhất là đối với công việc gia công sắt, thép hoặc các vật liệu xây dựng khác.

Tuy máy cắt sắt thủy lực an toàn nhất trong các dòng máy cắt sắt nhưng bạn vẫn cần chú ý khi sử dụng máy. Chính vì lý do này Hải Minh xin Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt thủy lực đúng cách ngay trong bài viết này, các bạn có thể tham khảo.


Máy cắt sắt thủy lực cầm tay

Nguyên tắc khi sử dụng máy cắt sắt


- Luôn mang theo đồ bảo hộ lao động cá nhân khi sử dụng máy như găng tay, bịt tai, đặc biệt là kính mắt để đảm bảo an toàn tránh mạt sắt bắn vào người
- Luôn kiểm tra kỹ càng các bộ phận của máy cắt sắt trước khi sử dụng. Nếu phát hiện vấn đề gì cần phải sửa chữa ngay và tuyệt đối không được sử dụng khi chưa sửa chữa. Kiểm tra dây điện có bị rò rỉ hay không để đảm bảo an toàn nhất
- Đảm bảo máy được tắt khi di chuyển, không di chuyển máy khi đang cắm nguồn điện.
- Bạn không nên để máy gần nơi có nhiệt độ cao, dầu nhớt, …


Sử dụng máy cắt sắt thủy lực an toàn hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt thủy lực


- Kẹp chặt vật cần cắt sao cho phù hợp với kích thước vật cần cắt. Kẹp chặt thanh sắt vào phía đầu cắt của sắt, đo và căn chỉnh kích thước của thanh sắt cần cắt để sau khi cắt ta có được những thanh sắt theo đúng yêu cầu sủ dụng.
- Cầm tay nắm của máy cắt sắt và ấn nút bên dưới tay cầm để lưỡi cắt bắt đầu làm việc. Lưỡi sẽ ép từ từ vào nhau trong khaorng thời gian từ 3 – 4s tùy vào lực ép và công suất của máy.
- Máy cắt sắt thủy lực sử dụng lực ép thủy lực cắt vật với gia tải đồng đều cho vết cắt đều, nhẵn, không bị dính nhiều mạt sắt.
- Khi đã làm việc xong với máy cắt sắt chính hãng, tắt máy, rút dây nguồn thì bạn mới được di chuyển máy đến nơi khác
- Máy sử dụng hiệu quả nhất đối với những thanh sắt đặc.


Máy cắt sắt chính hãng chất lượng cao, sử dụng hiệu quả

Siêu thị Hải Minh cung cấp máy cắt sắt chất lượng, bền bỉ


Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng may cat sat thuy luc chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lương cao với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm siêu thị Hải Minh luôn đưa ra cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất.
Ngoài sản phẩm máy cắt sắt, Hải Minh còn cung cấp đa dạng các thiết bị khác như máy hàn miệng túi liên tục, máy đo độ ẩm cà phê, máy xay nghiền nghệ tươi, … chất lượng và bền bỉ được nhiều người quan tâm. Hãy hấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn / sieuthidienmaychinhhang.vn để biết thêm thông tin chi tiết cùng những ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi.


About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

8 nhận xét:

  1. Luôn mang theo đồ bảo hộ lao động cá nhân khi sử dụng máy cắt sắt,may han mieng tui lien tuc

    Trả lờiXóa
  2. Bạn không nên để máy gần nơi có nhiệt độ cao, dầu nhớt, …máy đo độ ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa
  3. Bạn không nên để máy gần nơi có nhiệt độ cao, dầu nhớtmáy bơm mỡ bằng tay

    Trả lờiXóa
  4. Tuy máy cắt sắt thủy lực an toàn nhất trong các dòng máy cắt sắt nhưng bạn vẫn cần chú ý khi sử dụng máy. máy uốn ống inox

    Trả lờiXóa
  5. Ngoài sản phẩm máy cắt sắt, Hải Minh còn cung cấp đa dạng các thiết bị khác như máy mài sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  6. không di chuyển máy khi đang cắm nguồn điện.
    - Bạn không nên để máy gần nơi có nhiệt độ cao, dầu nhớt, …báo giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  7. Máy cắt sắt thủy lực sử dụng lực ép thủy lực cắt vật với gia tải đồng đều cho vết cắt đều, nhẵn, không bị dính nhiều mạt sắt.mua máy cắt sắt

    Trả lờiXóa
  8. - Bạn không nên để máy gần nơi có nhiệt độ cao, dầu nhớt, …
    máy cắt sắt giá rẻ

    Trả lờiXóa

General

Blogger Template. Powered by Blogger.