Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Tham khảo top 3 máy cắt sắt cầm tay giá rẻ


Tham khảo top 3 máy cắt sắt cầm tay giá rẻ


Máy cắt sắt cầm tay luôn được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Không chỉ cắt sắt thép nhanh chóng, chính xác theo nhu cầu mà máy cắt sắt cầm tay nhỏ gọn rất linh hoạt, có thể di chuyển đến mọi nơi cần thiết một cách dễ dàng. Chính vì vậy mà nó nhận được sự yêu thích của đa số người dùng. Cùng Tham khảo top 3 máy cắt sắt cầm tay giá rẻ tại Hải Minh để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.


Máy cắt sắt cầm tay giá rẻ tại Hải Minh

Top 3 máy cắt sắt cầm tay giá rẻ


Nằm trong tp 3 máy cắt sắt cầm tay được lựa chọn nhiều nhất do Hải Minh tổng hợp lại gồm có: Máy cắt sắt COS2100, Máy cắt sắt HKCF 212 và Máy cắt sắt MPT MCOS3553. Đây chính là 3 loại may cat sat điển hình trong năm 2018, hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm riêng biệt của từng loại máy này.

Máy cắt sắt COS2100


- Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 2,1 Kw với tốc độ không tải là 0 – 3900 vòng/phút, quay nhanh giúp cắt nhanh các loại sắt thép khác nhau nhưu sắt thanh, sắt ống, …
- Máy căt sắt COS2100 hoạt động ổn định, không bị rung khi cắt nhờ thiết kế khung thép chắc chắn động cơ máy gắn cố định.
- Đường kính lưỡi cắt rộng lên đến 355mm giúp máy có thể cắt các thanh sắt thông dụng một cách dễ dàng và tiện lợi
- Máy thưởng được sử dụng tại các công trình lớn với lượng gia công sắt thép liên tục, cho kết quả cắt chính xác và hiệu quả cắt cao




Máy cắt sắt cầm tay COS2100

Máy cắt sắt HKCF 212


- Máy sử dụng động cơ điện 220V-50Hz hoạt động với công suất mạnh mẽ 2HP, lưỡi cắt có đường kính 350mm, với tốc độ cắt 2800 vòng/phút cắt nhanh và chuẩn các thanh sắt, thép.
- Máy hoạt động ổn định, không bị rung khi cắt nhờ thiết kế khung thép chắc chắn, đế núm cao su chống rung hiệu quả giúp hoạt động tốt mang lại hiệu quả công việc cao.
- Máy có đường kính lưỡi cắt là 350mm, lưỡi cắt được tôi luyện từ đá cứng nên có độ bền cao và cực kì sắc bén giúp cắt hiệu quả nhiều kim loại cứng


Máy cắt sắt cầm tay HKCF 212


Máy cắt sắt MPT MCOS3553


- Được làm bằng kim loại cao cấp, chắc chắn, cứng cáp.
- Tốc độ cắt của máy cắt sắt công nghiệp cắt nhanh, khả năng cắt sắt nhọn, cắt đứt tất cả các loại kim loại, nhôm, thép, … và phù hợp để cắt sợi carbon và các vật liệu khác.
- Điện áp: 220-240V
- Tần số: 50-6-Hz
- Công suất: 2450W
- Tốc độ không tải: 3900 vòng/phút


Máy cắt sắt MPT MCOS3553

Trên đây là Top 3 loại máy cắt sắt cầm tay tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang quan tâm đến máy cắt sắt và muốn sở hữu ngay cho mình loại máy cắt sắt cầm tay này thì hãy đến ngay với siêu thị Hải Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với độ bền cao và giá rẻ nhất trên thị trường. Ngoài máy cắt sắt chính hãng, Hải Minh còn cung cấp các thiết bị máy móc khác như thiet bi do do am, máy hàn miệng túi dập chân, máy xay vắt nghệ tươi, … chất lượng cao với giá thành rẻ nhất trên thị trường.


About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

7 nhận xét:

  1. MÁY CẮT SẮT COS2100 hoạt động mạnh mẽ với công suất 2,1 Kw. máy xay nghệ

    Trả lờiXóa
  2. máy cắt sắt cầm tay nhỏ gọn rất linh hoạt, có thể di chuyển đến mọi nơi cần thiết một cách dễ dàng. máy hàn miệng túi tự động

    Trả lờiXóa
  3. Máy cắt sắt cầm tay luôn được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. máy xay nghệ

    Trả lờiXóa
  4. Máy sử dụng động cơ điện 220V-50Hz hoạt động với công suất mạnh mẽ 2HP May thai thit

    Trả lờiXóa
  5. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 2,1 Kw với tốc độ không tải là 0 – 3900 vòng/phút Giá máy thái thịt

    Trả lờiXóa
  6. Nằm trong tp 3 máy cắt sắt cầm tay được lựa chọn nhiều nhất do Hải Minh tổng hợp lại gồm có: máy mài sàn bê tông

    Trả lờiXóa
  7. Máy thưởng được sử dụng tại các công trình lớn với lượng gia công sắt thép liên tục, cho kết quả cắt chính xác và hiệu quả cắt caomua máy hàn miệng túi

    Trả lờiXóa

General

Blogger Template. Powered by Blogger.